Điểm thuê xe máy tại Đà Nẵng chất lượng


Điểm thuê xe máy tại Đà Nẵng chất lượng rất nhiều, bạn nên lựa chọn đúng để có thể thuê cho mình một chiếc xe máy tốt với giá cả phù hợp. Việc thuê xe máy sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc đi lại và dễ dàng khám phá trọn vẹn thành phố xinh đẹp này.

Muốn thuê xe máy ở Đà Nẵng không khó, có rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ này. Nhưng nếu muốn tìm một chiếc xe mấy chất lượng với giá rẻ thì cửa hàng thuêxe máy Long Phụng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Tọa lạc lại 130 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng, đây là một vị trí khá thuận lợi để khách hàng tham quan và khám phá mọi nơi. Nếu không muốn đến tận nơi, Long Phụng sẽ hỗ trợ giao xe tận nơi cho khách hàng.

Đây được đánh giá là một trong những cửa hàng cho thuê xe uy tín nhất tại thành phố Đà Nẵng với giá cả cạnh tranh. Các loại xe ở đây rất phong phú, xe ga, xe số, tay côn, đến những dòng xe cao cấp như SH Việt đều có sẵn. Xe mới 80-90% nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Các loại xe Air Blade có giá dao động 120.000-140.000/ ngày; SH Việt tầm 240.000/ ngày; xe Vision tầm 120.000/ ngày và Exciter khoảng 120.000-140.000/ ngày. Các loại xe số như Sirius hay Wave thì giá thấp hơn, khoảng 80.000/1 ngày. Khi thuê xe, khách hàng sẽ được cho mượn mũ bảo hiểm và được tặng kèm thêm nước.

Thủ tục cho thuê xe đơn giản


Ngoài ra, Long Phụng còn hỗ trợ khách hàng tối đa bằng thủ tục thuê xe vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần có giấy phép lái xe và chứng minh nhân dân, hoặc hộ chiếu. Nếu thuê dưới 10 ngày, bạn chỉ cần để lại giấy phép lái xe, nhưng thuê trên 10 ngày thì bạn cần đặt cọc thêm một khoản tiền nhỏ. Khi thuê trên 4 ngày, khách hàng sẽ được giảm giá đặc biệt.

Thủ tục thuê xe máy ở Đà Nẵng uy tín giá rẻ được giải quyết gọn nhẹ và nhanh chóng nên khách hàng có thể yên tâm. Hợp đồng thuê xe đầy đủ thông tin, đảm bảo tối đa cho quyền lợi khách hàng, nên mọi người có thể yên tâm sử dụng. Nếu có gì thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ Long Phụng, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng hết mức có thể.


Cửa hàng Long Phụng

  • Địa chỉ: 130 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0911 234 719 - 0935 403 351
  • Email: nguyenvannhat080890@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nơi cho thuê xe máy không cần bằng lái ở Đà Nẵng

Thuê xe máy Đà Nẵng quận Liên Chiểu

Cho thuê xe tay ga tại Đà Nẵng