Cho thuê xe tay ga tại Đà Nẵng


Địa chỉ cho thuê xe tay ga tại Đà Nẵng được chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn đang có ý định du lịch Đà Nẵng tìm được nơi uy tín, thuê xe chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TAY GA TẠI ĐÀ NẴNG

Khi đến Đà Nẵng, bạn có thể chọn thuê xe máy và tự mình khám phá các địa điểm nổi tiếng như chùa Linh Ứng, rừng thông, công viên biển Đông, cung văn hóa thiếu nhi,… Đây đều là những điểm nổi tiếng, giúp bạn check-in với những bức ảnh đẹp và độc đáo.

Thuê xe máy ở Đà Nẵng uy tín giá rẻ có nhiều cửa hàng khác nhau cũng như đa dạng các dòng xe. Nếu bạn muốn đến các địa điểm có tuyến đường di chuyển thuận lợi, không qua đèo núi thì có thể chọn các loại xe tay ga. Ngoài ra, loại xe này còn phù hợp với các bạn nữ bởi nó điều khiển dễ dàng, chạy êm trên đường trường.


Hiện nay, cửa hàng cho thuê xe máy Long Phụng là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều người lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Long Phụng tọa lạc ở quận Liên Chiểu với vị trí đắc lợi, gần sân bay, bến xe và khách sạn,… Do đó, chọn thuê xe ở đây bạn sẽ thuận lợi hơn trong lịch trình, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Cửa hàng Long Phụng có nhiều loại xe tay ga khác nhau như Vision, Air Blade (2010, 2015, 2017), SH mode, SH Việt, Atila,… Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại xe phù hợp với mình. Thuê xe máy tay ga tại đây bạn có thể an tâm vì phương tiện được bảo dưỡng thường xuyên, đáp ứng tốt yêu cầu chất lượng, hoạt động ổn định. Giá thuê xe tay ga sẽ dao động từ 120-200k/ ngày tùy vào loại xe mà bạn thuê. Đây là khung giá hợp lý so với mặt bằng chung tại Đà Nẵng. Lưu ý khi bạn muốn thuê xe cần liên hệ trước để đặt xe vì vào những ngày cuối tuần, ngày lễ lượng khách hàng có thể quá tải, dẫn đến không còn xe.

Để thuê xe tay ga ở Đà Nẵng, bạn có thể liên hệ cửa hàng Long Phụng theo địa chỉ sau:
  • Địa chỉ: 130 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0911 234 719 - 0935 403 351
  • Email: nguyenvannhat080890@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nơi cho thuê xe máy không cần bằng lái ở Đà Nẵng

Thuê xe máy Đà Nẵng quận Liên Chiểu