Thuê xe máy Đà Nẵng quận Liên Chiểu


Bài viết sẽ cung cấp cho địa chỉ thuê xe máy Đà Nẵng quận Liên Chiểu, dịch vụ uy tín chất lượng, giúp bạn tìm được chiếc xe ưng ý để di chuyển khi đến thành phố này.

ĐỊA CHỈ THUÊ XE MÁY ĐÀ NẴNG QUẬN LIÊN CHIỂU

Quận Liên Chiểu – Đà Nẵng có vị thế đẹp, giao thông thuận lợi. Từ đây, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm quan trọng cũng như các địa điểm tham quan. Chính vì vậy, nhiều du khách khi đến Đà Nẵng thường chọn đặt khách sạn ở Liên Chiểu.

Ở Liên Chiểu lại có rất nhiều cửa hàng kinh doanh hình thức cho thuê xe máy giá rẻ, giúp du khách đến đây dễ dàng di chuyển tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng.


Nếu bạn đặt khách sạn ở Liên Chiểu, bạn có thể liên hệ cửa hàng cho thuê xe máy Long Phụng theo hotline 0911 234 719 - 0935 403 351 để được hướng dẫn các thủ tục thuê xe. Tại Long Phụng có đa dạng các dòng xe tay ga, tay côn như Exciter (135, 150), Vision, SH mode, SH Việt, Wave, Sirius, Atila, Air Blade,... Tất cả phương tiện đều được bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo động cơ hoạt động ổn định.

Long Phụng là một trong những cửa hàng cho thuê xe máy Đà Nẵng giá rẻ, đáp ứng tiêu chí uy tín và chất lượng. Thủ tục thuê xe rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị giấy CMND và giấy phép lái xe. Khi thuê xe tại Long Phụng, bạn có thêm một thuận lợi chính là cửa hàng rất linh hoạt trong địa điểm giao nhận xe.

Do lượng khách thuê xe mỗi ngày khá đông, vì vậy trước đó bạn nên liên hệ đặt xe để tránh tình trạng hết xe, khiến hành trình của mình bị ảnh hưởng.

·        Địa chỉ: 130 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
·        Số điện thoại: 0911 234 719 - 0935 403 351
·        Website: xethuegiare.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nơi cho thuê xe máy không cần bằng lái ở Đà Nẵng

Cho thuê xe tay ga tại Đà Nẵng